Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và mở rộng thị phần cho năm mới, công ty Phương Minh cần tuyển dụng thêm các vị trí:
1. Vị trí tuyển dụng
- 2 Sale kỹ thuật tự động hoá
- 2 Sale thiết bị điện dân dụng và công nghiệp
Giới tính: Nam/nữ, tuổi từ 24-40
Mô tả công việc
- Phụ trách tư vấn và kinh doanh về kỹ thuật và lựa chọn các sản phẩm, giải pháp phù hợp cho khách hàng nhà thầu, chủ đầu tư, đơn vị thương mại, nhà máy sản xuất tủ bảng, nhà chế tạo máy.
- Duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới, đảm bảo chu đáo các dịch vụ hậu mãi – chăm sóc khách hàng…
Yêu cầu
- Bằng cao đẳng/ đại học chuyên ngành điện: Kỹ thuật điện, kỹ thuật tự động hóa, quản trị kinh doanh….
- Hiểu biết về Biến tần, khởi động mềm PLC, HMI, thiết bị điều khiển, đóng cắt,…
- Kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực tủ điện, thiết bị điện công nghiệp, tự động hóa.
- Tiếng anh đọc hiểu tài liệu về điện, thành thạo tin học văn phòng: excel, word, powerpoint, pdf …
- Khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Sẵn sàng công tác khi có yêu cầu, khả năng chịu áp lực tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Ứng viên có mối quan hệ với các nhà thầu, nhà máy tủ bảng điện, đơn vị chế tạo máy chủ đầu tư, tư vấn thiết kế là một lợi thế.
- Yêu cầu tiếng anh đọc hiểu trình độ trung cấp hoặc TOIEC từ 500 điểm.
Quyền lợi
- Mức lương: cạnh tranh không giới hạn theo KPI, thỏa thuận theo năng lực khi PV.
- Bảo hiểm, du lịch, điện thoại, xăng xe…
- Lương cơ bản + thưởng Quý + Tháng 13 ++, KPI cá nhân
- Môi trường năng động, thân thiện, khích lệ phát triển bản thân mỗi ngày.
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng bởi công ty, bởi các hãng hàng.
- Nghỉ lễ, phép theo quy định của nhà nước.
Thời gian làm việc: từ 8h-17h thứ 2 đến thứ 6, từ 8h-15h ngày thứ 7.
Nộp hồ sơ tại địa chỉ công ty hoặc qua email: cskh@thietbidiencongnghiep.com.vn
2. Vị trí tuyển dụng
1 Sale Admin (ưu tiên tốt nghiệp ngành điện hoặc tự động hoá)
Ưu tiên: Nữ (khu vực quận 7, TP.HCM)
Mô tả công việc
- Phụ trách tư vấn, kinh doanh và lựa chọn các sản phẩm, giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, làm báo cáo, am hiểu hoạt động bán hàng, marketing.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc chăm sóc, quản lý khách hàng….
- Đặt hàng theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo số liệu theo yêu cầu của các hãng, của cấp trên.
Yêu cầu
- Bằng cao đẳng trở lên.
- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word, powerpoint, pdf…
- Khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Khả năng chịu áp lực tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu cầu tiếng anh đọc hiểu trình độ trung cấp hoặc TOIEC từ 500 điểm.
Quyền lợi
- Mức lương: cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực khi PV.
- Bảo hiểm, du lịch, điện thoại, xăng xe…
- Lương cơ bản + thưởng Quý + Tháng 13 ++, KPI cá nhân,…
- Môi trường năng động, thân thiện, khích lệ phát triển bản thân mỗi ngày.
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng bởi công ty, bởi các hãng hàng.
- Nghỉ lễ, phép theo quy định của nhà nước.
Thời gian làm việc: từ 8h-17h thứ 2 đến thứ 6, từ 8-15h ngày thứ 7.
Nộp hồ sơ tại địa chỉ công ty hoặc qua email: cskh@thietbidiencongnghiep.com.vn
_________________________________________________
Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Công ty TNHH DV SX PHƯƠNG MINH
Địa chỉ: E5 KDC Vạn Phát Hưng, Khu Phố 4, Phường Phú Thuận, Quận 7, HCM
Website: https://www.thietbidiencongnghiep.com.vn
Hotline: 0983426969